5 TUYỆT CHIÊU THAY DỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ ĐÓN TẾT 2020

Tuy nhà bạn còn mới, nhưng bạn vẫn muốn thay đổi diện mạo để đón tết 2020 cho ngôi nhà. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thao khảo ngay: 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ ĐÓN TẾT 2020 dưới đây. Đặc biệt, với 5 tuyệt chiêu này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

 

I. 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ – SƠN LẠI TƯỜNG NHÀ:

Một trong 5 tuyệt chiêu thay đổi diện mạo cho ngôi nhà đơn giản nhất, đó chính là sơn lại tường nhà. Chắc chắn, trải qua 1 năm, hay nhiều năm thì tường nhà bạn cũng sẽ cũ hơn. Và đây là lúc bạn cần phải thay đổi, làm mới để đón chào năm mới. Nhanh chóng nhất là hãy thay đổi lớp sơn cũ bằng một màu sơn mới hơn.

Bạn chỉ cần thay đổi lớp sơn, ngôi nhà của bạn sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới.

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-1

 

II. 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ – SẮP XẾP LẠI ĐỒ NỘI THẤT TRONG NHÀ:

Nếu không sơn lại tường nhà, thì chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thôi. Chẳng hạn sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà. Để mang lại sự đổi mới, bạn có thể đổi thảm trải sàn, rèm cửa, gối tựa sofa,…

Đồ nào đã cũ, không cần thiết thì nên bỏ đi, vì điều này giúp cho ngôi nhà gọn gàng hơn nhiều. Cũng đồng nghĩa với việc sẵn sàng chào đón những điều mới mẻ trong năm tới.

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-2

 

III. 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ – SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG:

Thêm 1 tuyệt chiêu thay đổi diện mạo cho ngôi nhà lý tưởng nữa đó chính là sử dụng giấy dán tường. Không chỉ giúp bạn về khoản thay đổi diện mạo. Mà giấy dán tường còn đa dạng về hoa văn và màu sắc. Nhiều loại còn có hoa văn, nhũ, ánh kim, đặc điểm này sẽ giảm tạo được ấn tượng, đỡ nhàm chán cho ngôi nhà.

Không những thế, giấy dán tường cũng giúp ích cho bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh nữa nhé.

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-3

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-4

 

IV. 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ – TREO TRANH ẢNH:

Ngoài ra, bạn có thể chọn phương án tiếp theo đó là treo tranh ảnh trên tường. Tùy theo sở thích, phong cách nội thất, phong thủy mà bạn có thể lựa chọn. Có thể lựa chọn treo những bức tranh nghệ thuật. Hoặc cũng có thể là ảnh của các thành viên, gia đình để làm cho ngôi nhà ấm cúng hơn. Và bạn cũng có thể lựa theo phong thủy để mang lại sự may mắn trong năm mới.

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-5

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-6

 

V. 5 TUYỆT CHIÊU THAY ĐỔI DIỆN MẠO CHO NGÔI NHÀ – TRANG TRÍ VỚI CÂY XANH:

Tuyệt chiếu cuối cùng trong 5 tuyệt chiêu thay đổi diện mạo cho ngôi nhà, đó chính là trang trí với cây xanh. Tuyệt chiêu này, vừa có tác dụng trang trí cho nhà. Và còn có tác dụng giúp bầu không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều. Nhưng để tận dụng hiệu quả nhất tuyệt chiêu này, bạn nên tìm hiểu kỹ những loại cây nào tốt nhé. Vì không phải cây xanh nào cũng tốt khi trang trí trong nhà bạn đâu.

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-7

 

5-tuyet-chieu-thay-doi-dien-mao-ngoi-nha-8

 

Hy vọng với 5 tuyệt chiêu thay đổi diện mạo cho ngôi nhà trên này, bạn sẽ thực sự hài lòng với không gian mới. Hài lòng với sự thay đổi lớp áo cũ, để sẵn sàng cháo đón những điều mới mẻ trong năm 2020 sắp tới. Nếu vẫn còn thắc mắc, không biết lựa chọn màu sơn nào để thay đổi. Hãy tham khảo trên website: sonrego.com hoặc liên hệ số điện thoại: 0237 866 3399 hoặc 0775 858 585.